Tử vi các tháng âm lịch cuối năm: 3 tuổi có sao chiếu mạng soi sáng

Tử vi các tháng âm lịch cuối năm: 3 tuổi có sao chiếu mạng soi sáng

Tử vi con giáp những tháng âm lịch cuối năm có 3 tuổi được sao chiếu mạng che chở, soi sáng, chiếu cố, cuộc đời ngập dấu hiệu may mắn.

Tuổi Sửu

Tử vi các tháng âm lịch cuối năm: 3 tuổi có sao chiếu mạng soi sáng 1
Ảnh minh họa Tuổi Sửu

Tử vi cho biết rằng người tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội may mắn trong con đường tài lộc.

Nhờ Thiên Tài chiếu cố, con giáp này có thể nhanh chóng đạt được thành công trong nghề tay trái hoặc nhận được những thành quả đáng giá tương xứng với sự nỗ lực của bản thân. Tuy nhiên, người tuổi Sửu cần tránh tiêu xài hoang phí bởi vì tiền bạc dù có nhiều đến đâu cũng sẽ cạn kiệt nếu không biết cẩn trọng.

Vào cuối tháng 9 âm lịch đến đầu tháng 10 âm lịch, tử vi của người tuổi Sửu nên chia sẻ những cảm xúc tiêu cực trong lòng với người thân và bạn bè đáng tin cậy.

Những điều gây khó chịu và áp lực cho bản mệnh sẽ được giải tỏa và tìm cách giải quyết.

Tuổi Mùi

Tử vi các tháng âm lịch cuối năm: 3 tuổi có sao chiếu mạng soi sáng 2
Ảnh minh họa Tuổi Mùi

Vào đầu tháng 10 âm lịch, tử vi của người tuổi Mùi được dự báo sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến về mặt tài chính.

Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền lớn hơn rất nhiều so với trước đây và có thể nhờ sự giới thiệu của người thân hoặc bạn bè để tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Cơ hội để làm giàu luôn chờ đợi người tuổi Mùi theo tử vi.

Với sự chăm chỉ và nỗ lực, bản mệnh sẽ không phải lo lắng về việc thiếu tiền tiêu. Tình hình tình duyên cũng khá tốt trong thời gian tới, đặc biệt nếu có đôi, cặp này có thể giải quyết được mọi vấn đề và thắt chặt tình cảm với nhau.

Tuổi Hợi

Tử vi các tháng âm lịch cuối năm: 3 tuổi có sao chiếu mạng soi sáng 3
Ảnh minh họa Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách bao dung, không thích quan tâm đến những chuyện nhỏ nhặt.

Chỉ cần lỗi lầm không quá lớn, bản mệnh có thể dễ dàng tha thứ cho người khác. Họ không thích nói xấu đồng nghiệp và không bao giờ tìm cách chọc phá hay khích bác người khác.

Người tuổi Hợi thích quan tâm và chia sẻ với những người xung quanh, đặc biệt là với đồng nghiệp mới. Nhờ điều này, bản mệnh luôn được mọi người quý mến và kính trọng.

Vận may quý nhân của người tuổi Hợi đang vượng chuyển theo tử vi.

Con giáp này được quý nhân trao cơ hội làm giàu và nếu gặp may thì càng thêm giàu. Trong cuộc đời, tuổi Hợi hầu như không gặp phải bất kỳ sóng gió lớn nào.

Dù có tiền trong tay, bản mệnh vẫn không thích khoe khoang.

Vào cuối tháng 9 âm lịch và đầu tháng 10 âm lịch, tử vi dự báo đường tình duyên của người tuổi Hợi đang ngày càng viên mãn.

Con giáp này thấu hiểu đối phương nhiều hơn và giải quyết được những hiểu lầm giữa hai bên. Nhờ điều này, người tuổi Hợi có thể yên tâm tập trung cho công việc và dồn tâm sức cho việc làm giàu.

*Thông tin mang tính tham khảo