Tử vi cuối năm 2023: 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, nợ chồng chất

Tử vi cuối năm 2023: 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, nợ chồng chất

Tử vi cuối năm 2023 có 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, nợ chồng chất, họ gặp đen đủi đủ đường trong cuộc sống.

Tuổi Tý

Tử vi cuối 2023: 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế 1
Ảnh minh họa Tuổi Tý

Trong năm Quý Mão 2023, người mang tuổi Tý sẽ đối mặt với hai loại hạn là Tam Tai và Thái Tuế.

Theo quan niệm dân gian, khi tuổi Tý gặp năm Mão, rất khó để phát triển. Đây là năm thứ hai của tuổi Tý gặp Tam Tai và cũng được dự báo là năm hạn nặng nhất trong chu kỳ ba năm.

Người tuổi Tý có thể gặp khó khăn và trở ngại trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, bao gồm công việc, tình cảm và sức khỏe.

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Tý sẽ phạm Hình Thái Tuế.

bản mệnh tử vi cần cẩn thận để tránh rơi vào tranh chấp, kiện tụng, mất tiền bạc và hại sức khỏe.

Người tuổi Tý nên cẩn trọng khi xuất hành, đặc biệt là tránh xa sông và biển.

Hơn nữa, bản mệnh tử vi của họ nên xem xét kỹ lưỡng trước khi tiến hành những việc quan trọng như xây dựng nhà cửa và kết hôn.

Tuổi Thìn

Tử vi cuối 2023: 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế 2
Ảnh minh họa Tuổi Thìn

Trong năm 2023, tử vi của người mang tuổi Thìn sẽ đối mặt với hạn Tam Tai, dự báo sẽ gặp khó khăn và trở ngại trong vận trình.

Hơn nữa, vì tương hại giữa Mão và Thìn, người tuổi Thìn cũng sẽ phạm Hại Thái Tuế. Trong mối quan hệ tình cảm, năm này dự báo người tuổi Thìn sẽ gặp khó khăn với mối quan hệ họa tiểu tam, và duyên số có nguy cơ bị đứt đoạn dẫn đến chia tay.

Bản mệnh nên cẩn trọng với những mối quan hệ xung quanh, phòng tránh những tiểu nhân gây hại, bạn bè không trung thành, sự thất bại trong kinh doanh và mất tiền bạc.

Người tuổi Thìn cũng nên hạn chế việc đi lại, đặc biệt là phải cẩn thận khi tham gia giao thông và đặc biệt chú ý bảo vệ sức khỏe.

con giáp này theo tử vi nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi tham gia vào các dự án kinh doanh. Trong thời gian này, tốt nhất là không đầu tư quá nhiều tiền vào các dự án.

Tuổi Thân

Tử vi cuối 2023: 3 tuổi hạn nặng, vừa Tam Tai vừa Thái Tuế 3
Ảnh minh họa Tuổi Thân

Trong năm 2023, người tuổi Thân sẽ đối mặt với hạn Tam Tai.

Vì có sự tương hợp với Thiên Hình Tinh Quân, vận trình của người tuổi Thân có thể gặp nhiều trắc trở. Đặc biệt, cần cẩn trọng khi di chuyển để tránh tai nạn giao thông gây thương tích.

Hạn Tam Tai cũng có thể ảnh hưởng đến người tuổi Thân trong các vấn đề liên quan đến kiện cáo và pháp luật.

Trong năm 2023, tử vi của người tuổi này nên cẩn trọng trong kinh doanh và tránh để lợi ích ngắn hạn che mờ lý trí, để tránh sai lầm không đáng có.

Đây là năm thứ hai mà người tuổi Thân gặp hạn Tam Tai.

Bản mệnh cần thận trọng với tiền bạc và không nên hoang phí. Trong thời gian này, người tuổi Thân có thể gặp khó khăn và thị phi, gây ảnh hưởng đến danh tiếng và tài chính cá nhân.

*Thông tin mang tính tham khảo