Năm nay: 3 con giáp liên tiếp gặp hạn, tổn lộc không ngừng, vận xui đeo bám

Năm nay: 3 con giáp liên tiếp gặp hạn, tổn lộc không ngừng, vận xui đeo bám

Từ đây đén cuối năm 2023, những con giáp sau đây dính vận Tam tai nên sẽ gặp xui liên tiếp về mặt tiền của, cần cẩn mật trong tất cả mọi sự.

Tuổi Thìn

Năm nay: 3 con giáp liên tiếp gặp hạn, tổn lộc không ngừng 1
Ảnh minh họa Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Thìn có tài năng và khả năng suy nghĩ xa trông rộng.

Trước khi bắt tay vào công việc, bản mệnh luôn cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để tránh những sai lầm.

Tuy nhiên, trong năm Quý Mão này, con giáp tuổi Thìn cũng gặp phải hạn Tam Tai, vận trình công việc gặp nhiều thách thức và trở ngại.

Ngoài ra, do tương hại với Mão, tuổi Thìn còn phạm Hại Thái Tuế, đặc biệt là trong tình cảm. Họ có thể gặp rắc rối trong chuyện tình ái, dẫn đến mối quan hệ bị đổ vỡ.

Con giáp này cần cẩn trọng trong việc giao tiếp và không nên quá tin tưởng người khác, để tránh bị lừa dối hoặc bị phản bội.

Họ cũng nên hạn chế di chuyển, đặc biệt là trong công tác, để tránh rủi ro và tai nạn.

Trong đầu tư và kinh doanh, con giáp tuổi Thìn nên đánh giá và quản lý rủi ro một cách chặt chẽ.

Không nên đầu tư quá nhiều vốn để tránh tổn thất đáng tiếc.

Tuổi Thân

Năm nay: 3 con giáp liên tiếp gặp hạn, tổn lộc không ngừng 2
Ảnh minh họa Tuổi Thân

Theo tử vi dự báo cho năm 2023, người tuổi Thân có trí thông minh, nhanh nhẹn nhưng đôi khi không cẩn thận, có thể mắc phải những sai lầm cơ bản trong công việc.

Điều này là một điểm yếu mà con giáp này cần sửa đổi để hoàn thiện bản thân.

Tuy nhiên, bước sang năm Quý Mão, người tuổi Thân lại đối mặt với hạn Tam Tai, vận trình khá trắc trở.

Con giáp này có thể gặp khó khăn do tiểu nhân quấy phá và xung đột trong công việc. Ngoài ra, để tránh tai nạn va chạm xe cộ, người tuổi này cần phải cẩn trọng trong di chuyển.

Trong năm này, nếu không cẩn thận, con giáp tuổi Thân có thể rơi vào kiện tụng, pháp luật và phải tốn nhiều tiền và thời gian để giải quyết.

Do đó, họ cần phải thận trọng trong kinh doanh và tránh bị lừa, tiền mất, tật mang. Đây là năm thứ hai mà con giáp này gặp hạn Tam Tai, vì vậy, họ cần phải cẩn trọng trong chi tiêu.

Dù kiếm được ít hay nhiều tiền, con giáp này cũng không nên hoang phí. Luôn để dành một khoản tiền phòng trường hợp xảy ra tai nạn bất ngờ.

Ngoài ra, một số chuyện thị phi có thể làm ảnh hưởng đến danh tiếng của người tuổi này.

Tuổi Tý

Năm nay: 3 con giáp liên tiếp gặp hạn, tổn lộc không ngừng 3
Ảnh minh họa Tuổi Tý

Theo Tử vi 12 con giáp năm 2023, con giáp tuổi Tý được đánh giá là trung thực, ngay thẳng nhưng cần phải cẩn trọng với lời nói thẳng thừng để không làm mất lòng người khác.

Để thành công, họ cần khéo léo trong giao tiếp và biết giữ gìn các mối quan hệ.

Tuy nhiên, trong năm Quý Mão, con giáp tuổi Tý sẽ gặp cả hạn Tam Tai và Thái Tuế, đặc biệt là năm Tam Tai thứ hai trong chu kỳ ba năm, dự báo sẽ là năm khó khăn nhất.

Con giáp này có thể gặp nhiều thử thách và trở ngại trong công việc, sức khỏe, tình duyên. Điều quan trọng là họ cần cẩn trọng về lời nói để tránh vạ miệng.

Năm nay, người tuổi Tý cần hạn chế việc đầu tư và kinh doanh để giảm thiểu rủi ro.

Họ cũng cần cẩn trọng khi di chuyển vì dễ bị tai nạn, kỵ sông, kỵ biển. Nếu kết hôn hoặc xây nhà, con giáp này cũng không gặp nhiều may mắn.

Tóm lại, năm 2023 là một năm đầy khó khăn đối với người tuổi Tý, họ cần phải cẩn trọng và nỗ lực hết mình để vượt qua thử thách và đạt được mục tiêu của mình.

*Thông tin mang tính tham khảo