Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin

Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin

Người mẹ 36 tuổi ở Vận Thành (tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc) đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng với ngoại hình trẻ trung và thường xuyên quay clip nhảy nhót cùng con trai.

Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin
Ảnh minh họa hai mẹ con quay clip

Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp, người mẹ này còn giữ được tinh thần trẻ trung và vui vẻ, thoải mái như tuổi đôi mươi. Thậm chí, người mẹ này còn đăng tải những video nhảy nhót “bắt trend” vô cùng hiện đại.

Một đoạn clip người mẹ mặc đồng phục đi học, cột tóc đuôi ngựa tương tác đáng yêu với cậu con trai đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhiều người đoán rằng người mẹ này chắc hẳn là chị hoặc em gái của chàng thiếu niên, thậm chí có người còn cho rằng đây là người yêu của cậu trai 15 tuổi.

Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin 2
Mẹ trẻ đẹp gây hiểu lầm cho nhiều bạn trẻ

Dù không ai biết chính xác bí quyết giúp người mẹ này giữ được ngoại hình và tinh thần trẻ trung, nhưng những hình ảnh, clip của cô đã trở thành nguồn cảm hứng, động lực cho nhiều người phụ nữ trung niên khác.

Sau khi đoạn clip về người mẹ đi học cùng con trai nhảy nhót vô cùng đáng yêu được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã bất ngờ khi cậu bé cho rằng người phụ nữ đi cùng mình là chị hoặc em gái của mình.

Tuy nhiên, cậu bé đã nhanh chóng đính chính, tiết lộ người phụ nữ nghi vấn là mẹ ruột của mình.

Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin 3
Những hình ảnh nhí nhảnh của mẹ trẻ

Câu chuyện này khiến cộng đồng mạng không chỉ ngưỡng mộ vẻ đẹp trẻ trung của người mẹ bước sang tuổi U40 mà còn bày tỏ sự ngạc nhiên trước nhan sắc trẻ đẹp của bà. Nhiều người không tin rằng đó là một bà mẹ đã có con 15 tuổi.

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự ấn tượng và tán thưởng nét đẹp tự nhiên và sự tự tin của người mẹ trẻ này. Bình luận như: “Mẹ cậu bé xinh quá”, “Không tin đây là mẹ của cậu ấy”, “Mẹ cậu thật xinh đẹp” được thấy khá phổ biến trên mạng xã hội.

Nói về việc trẻ em ở độ tuổi nhạy cảm với những lời bàn tán trêu chọc từ người khác.

Cậu con trai khóc ngất khi me U40 vì quá trẻ đẹp bị bạn xin thông tin 4
Hai mẹ con luôn vui vẻ, mẹ trẻ luôn đồng hành cùng con trai

Điều này càng trở nên nghiêm trọng khi giới trẻ ngày nay phát triển nhanh chóng và có những suy nghĩ vượt ngoài tầm kiểm soát của phụ huynh.

Vì vậy, nhiều cha mẹ đã chọn cách “trẻ hóa” trong tính cách và cách ăn mặc để có thể đóng vai trò như một người bạn thân thiết bên cạnh con.

Tuy nhiên, phụ huynh cần phải cẩn thận và lựa chọn cách phù hợp để tránh gây thêm những phiền hà cho con trẻ.

Một số người khán giả cho rằng người mẹ 36 tuổi nên chú ý phong cách để con mình cảm thấy thoải mái hơn, trong khi đó, một số khác lại ủng hộ lối sống tích cực của người mẹ và cho rằng ăn mặc thế nào là quyền tự do của mỗi người và không cần phải giả vờ để lấy lòng người khác.

Theo tintonghop