3 tuổi hạn nặng năm Quý Mão: cày cuốc vất vả mà vẫn túng thiếu

3 tuổi hạn nặng năm Quý Mão: cày cuốc vất vả mà vẫn túng thiếu

Tử vi trong năm Quý Mão 2023 dự báo rằng những con giáp sau gặp nhiều vận hạn nên cẩn thận mọi bước đi trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

3 tuổi hạn nặng năm Quý Mão: cày cuốc vất vả mà vẫn túng thiếu
Ảnh minh họa tuổi Thìn.

Trong năm 2023, những người thuộc con giáp Thìn sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức vì cục diện Trực Thái Tuế.

Việc làm sẽ không ổn định và sẽ gặp nhiều khó khăn trên con đường sự nghiệp, gây khó khăn trong việc tăng thu nhập hoặc thậm chí làm giảm thu nhập.

Ngoài ra, người tuổi Dần cũng sẽ phải đối mặt với sự áp chế của hung tinh “Chỉ Bối”, gây khó khăn cho danh tiếng và dễ bị người khác đặt điều thị phi. Gia đạo cũng có thể không ổn định và tình cảm lứa đôi cũng có thể bất hài.

Tuổi Tỵ

3 tuổi hạn nặng năm Quý Mão: cày cuốc vất vả mà vẫn túng thiếu 2
Ảnh minh họa tuổi Tỵ.

Trong năm Quý Mão 2023, người thuộc con giáp Tỵ sẽ gặp phải Hình Thái Tuế và đối mặt với những hậu quả nghiêm trọng cho tài vận.

Thu nhập của họ có thể sụt giảm đến mức phá sản vì họ không tập trung vào nhiệm vụ của mình và không nghe lời khuyên từ người khác. Điều này dễ dẫn đến việc bị tiểu nhân hãm hại và mất tiền vì những khoản không đáng có.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ cũng không suôn sẻ, và họ sẽ đối mặt với nhiều mâu thuẫn với đối tác tình ái. Sức khỏe của họ cũng sẽ giảm sút hơn trước và có thể gặp phải bất lợi khi đi xa, cũng như đề phòng tai nạn giao thông hoặc sông nước trong năm Nhâm Dần 2022.

Tuổi Thân

3 tuổi hạn nặng năm Quý Mão: cày cuốc vất vả mà vẫn túng thiếu 3
Ảnh minh họa tuổi Thân.

Do bị ảnh hưởng bởi Xung Thái Tuế, người tuổi Thân sẽ đối mặt với nhiều trở ngại trong năm 2022, đặc biệt là trong công việc.

Người tuổi Thân sẽ thường xuyên gặp phải các vấn đề phức tạp và rắc rối do đồng nghiệp gây ra, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của bạn.

Việc kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn, có dấu hiệu hao tài nặng và bạn cần phải đề phòng bị mất tài sản hoặc lừa đảo trong năm. Chuyện tình cảm cũng sẽ gặp phải nhiều khó khăn, vợ chồng dễ bất hòa và mối quan hệ hiện tại khó bền vững.

Nếu bạn đang yêu, có thể bạn sẽ cảm thấy thèm muốn và chán nản, gây khó khăn cho mối quan hệ của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.