Con gái có 4 chỗ này càng to sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con

Con gái có 4 chỗ này càng to sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con

Theo nhân tướng học, những đặc điểm sau của phụ nữ có thể được coi là phúc tướng, và được cho là có khả năng gặp nhiều may mắn, đạt được thành công trong cuộc sống. 

Mũi to

Con gái có 4 chỗ này không đẹp sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con
Ảnh minh họa mũi to

 

Theo nhân tướng học, tướng mũi to lại là một nét phú quý.

Mặc dù dưới góc nhìn của chị em, chiếc mũi dọc dừa luôn nhận được sự đánh giá cao. Mọi người đều mong muốn có một chiếc mũi cao, thon gọn.

Tuy nhiên, những phụ nữ sở hữu mũi to và cánh mũi dày được xem là người may mắn, có vận mệnh thịnh vượng.

Bất kể khó khăn đến đâu, họ cũng có thể đạt được thành công và trở thành đại gia. Tính cách của họ thông minh, tinh tế và biết cách đối nhân xử thế, do đó, khiến cho họ ngày càng thành đạt và giàu có hơn trong cuộc sống.

Bụng to

Con gái có 4 chỗ này không đẹp sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con 1
Ảnh minh họa bụng to

Phụ nữ thường ao ước có vòng eo thon gọn để giữ cho vóc dáng của mình trông tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, người có vòng 2 đầy đặn và da bụng dày không phải là một nét tướng xấu.

Ngược lại, người có tướng bụng như vậy được coi như một chiếc túi đựng tiền, họ có thể gom hết tài lộc của thiên hạ vào nhà.

Ngoài ra, đây còn là nét phúc tướng của người từ tuổi trung niên trở đi, đặc biệt là khi họ được thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

Với những đứa con và cháu nối tiếp trong gia đình thành đạt, người có tướng bụng như vậy sẽ tạo ra danh tiếng cho dòng họ của mình.

Nọng cằm

Con gái có 4 chỗ này không đẹp sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con 2
Ảnh minh họa nọng cằm

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nọng cằm được coi là một nét tướng tốt, và thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Họ là những người tốt bụng, sống bao dung, được nhiều người yêu mến và quý trọng.

Trong cuộc sống, họ thường có nhiều quý nhân phù trợ, và tài vận của họ dồi dào. Nhờ vào những điều này, cuộc sống của họ càng về sau càng trở nên sung túc và an nhàn.

Đùi to

Con gái có 4 chỗ này không đẹp sẽ càng mang lại phúc lộc cho chồng con 3
Ảnh minh họa đùi to

Theo nhân tướng học, đùi được xem là trụ đỡ kho tiền. Phụ nữ có đùi to, săn chắc được coi là một nét tướng tốt.

Những người này thường có khả năng kinh doanh tốt, và tiền bạc luôn đổ về họ. Họ còn được coi là người phụ nữ vượng phu ích tử, giúp chồng và con cái đạt được những thành tựu đáng kể trong cuộc sống.

Với sự giúp đỡ của họ, gia đình ngày càng phát triển và hưng thịnh.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.