Tử vi Quý Mão 2023: 2 tuổi cuối năm vừa gặp hạn Tam Tai vừa Thái Tuế

Tử vi Quý Mão 2023: 2 tuổi cuối năm vừa gặp hạn Tam Tai vừa Thái Tuế

Tử vi Quý Mão 2023: 2 tuổi cuối năm vừa gặp hạn Tam Tai vừa Thái Tuế, họ nên luôn làm việc thận trọng cuộc sống, kinh doanh, làm ăn buôn bán.

Tuổi Tý

Tử vi Quý Mão 2023: 2 tuổi cuối năm gặp hạn Tam Tai Thái Tuế 1
Ảnh minh họa Tuổi Tý

Tử vi Quý Mão 2023 cho biết trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý sẽ gặp nhiều thách thức về mặt công việc, cuộc sống, tài chính, tình cảm và sức khỏe.

Do đó, người mang bản mệnh này cần suy nghĩ kỹ trước khi quyết định đi xa và hạn chế việc tham gia các hoạt động trọng đại như xây nhà hoặc kết hôn.

Điều này là do tác động của Hình Thái Tuế, Tử vi Quý Mão 2023 cho biết điều đó khiến cho công việc của tuổi Tý trở nên khó khăn và đòi hỏi nhiều thời gian để giải quyết, không có sự tiến bộ rõ rệt.

Ngoài ra, người này cũng phải đối mặt với những vấn đề về thị phi và tiểu nhân.

Về mặt tài chính, người kinh doanh sẽ gặp nhiều đối thủ cạnh tranh và lợi nhuận có thể bị giảm sút, cộng thêm tình hình suy thoái kinh tế, công việc làm ăn buôn bán kinh doanh của người ta dễ gặp trắc trở, truân chuyên, nếu có thể có những quý nhân giúp đỡ thì tình hình sẽ giảm căng thẳng.

Các nhân viên làm công ăn lương cũng có thể gặp trở ngại trong công việc, dẫn đến giảm thu nhập theo tử vi.

Sức khỏe kém cũng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình tài chính của tuổi Tý, sức khỏe đi xuống làm vận tiền tài đi xuống, con giáp này dễ mất sức khi làm việc dẫn đến khó làm nhiều việc cùng lúc, khó làm việc lâu, nên con đường tiền tài dễ bấp bênh trong khoảng thời gian sắp tới.

Tuổi Thìn

Tử vi Quý Mão 2023: 2 tuổi cuối năm gặp hạn Tam Tai Thái Tuế 2
Ảnh minh họa Tuổi Thìn

Trong năm 2023, tuổi Thìn sẽ bước vào năm thứ 2 của chu kỳ Tam Tai, đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn.

Do đó, người mang bản mệnh này trong Tử vi Quý Mão 2023 cần phải cẩn trọng trong mọi việc, hạn chế di chuyển và chú ý an toàn khi tham gia giao thông. Bản mệnh cũng nên cẩn trọng với các dự án công việc và tránh đầu tư trong thời gian này.

Vì tuổi Thìn sẽ gặp phải Hại Thái Tuế trong năm Tử vi Quý Mão 2023, nên các kế hoạch của bản mệnh sẽ gặp phải nhiều trở ngại.

Tình hình này cũng có thể gây ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu đang có ý định thay đổi công việc, người này nên cân nhắc kỹ và không nên thay đổi trong thời điểm này.

Về mặt tài chính, các kế hoạch hợp tác cũng có thể gặp phải khó khăn trong thời gian này, vì vận hạn gặp nhiều trắc trở nên tuổi Thìn phải biết lo toan, tính xa, biết nhìn xa trông rộng về tình hình tài chính sắp tới và lựa chọn người để tin tưởng kĩ hơn trong công việc và cuộc sống.

Vì vậy, tiền bạc có thể bị tiêu tốn nhanh chóng. Tuổi Thìn trong Tử vi Quý Mão 2023 cần suy nghĩ kỹ trước khi tham gia vào các dự án công việc mới và tránh đầu tư mạo hiểm để tránh mất tiền.

Khó khăn sẽ có thể qua đi sớm với tuổi này.

*Thông tin mang tính tham khảo.