20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời

20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời

20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời, tử vi cho biết họ may mắn hơn người, cuộc sống lên hương giàu có.

Tuổi Sửu

20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời 1
Ảnh minh họa Tuổi Sửu

Năm Quý Mão 2023 được dự báo là một năm rất đáng mong đợi cho những người tuổi Sửu, với nhiều cơ hội phát triển và tiến bộ trong sự nghiệp.

So với các năm trước, khi để đạt được những mục tiêu đã đặt ra, con giáp Sửu phải dành nhiều nỗ lực và thời gian, năm nay, họ sẽ có một con đường ngắn hơn và dễ dàng hơn để tiến tới thành công.

Theo các chuyên gia phong thủy, trong tháng 1 dương, tài vận của tuổi Sửu có thể hơi kém và phải chi nhiều nhưng ít thu.

Tuy nhiên, trong tháng 3 Âm lịch, mọi chuyện sẽ bắt đầu thay đổi theo hướng tích cực. Theo Tử vi học, đây là thời điểm thần tài sẽ đến gõ cửa, mang lại cho tuổi Sửu nhiều cơ hội để kiếm bội tiền và có cuộc sống sung túc dư dả.

Điều này cũng sẽ giúp tuổi Sửu tiếp tục đạt được nhiều thành công trong các tháng tiếp theo của năm nay.

Tuổi Ngọ

20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời 2
Ảnh minh họa Tuổi Ngọ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ được xếp vào nhóm người trong nóng bên ngoài lạnh.

Trong công việc, họ luôn tràn đầy nhiệt huyết và đặt ra mục tiêu rõ ràng, luôn nỗ lực hết sức để đạt được những mục tiêu đó.

Người tuổi Ngọ làm việc chăm chỉ mà không thích khoe khoang hay phô trương.

Tuy nhiên, ở tuổi trẻ, họ có thể gặp nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng sau khi vượt qua, họ sẽ có sự nghiệp vững chắc và thu nhập ổn định.

Khi bước sang tháng 3 Âm lịch, con giáp Ngọ sẽ được hưởng lộc về tài chính.

Họ cần chuẩn bị tinh thần cho một chuyến công tác xa, trong đó có thể kí được nhiều hợp đồng giá trị mang lại nguồn thu lớn. Đặc biệt, đến cuối tháng 3 Âm lịch, con giáp Ngọ sẽ càng giàu có và phát tài hơn.

Ngoài việc làm công ăn lương, những người tuổi Ngọ cũng có thể bắt đầu một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập.

Họ cũng sẽ được cung cấp nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tuổi Hợi

20 ngày tới của 3 con giáp may mắn liên tục, vơ hết lộc trời 4
Ảnh minh họa

Con giáp Hợi được đánh giá là có khả năng ăn nói mạnh mẽ, tài ngoại giao tốt nên rất được lòng người khác.

Đặc biệt, trong tháng 2 âm lịch này, nếu nói về phương diện kinh doanh, tuổi Hợi chắc chắn sẽ đạt được thành công rực rỡ. Nhờ vào các mối quan hệ tốt của mình, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng kể trong công việc và kí được nhiều hợp đồng lớn.

Tuy nhiên, để đạt được thành công, bạn cần phải giữ gìn và củng cố các mối quan hệ của mình.

20 ngày cuối của tháng 3 âm lịch được xem là một thời điểm rất có lộc trong việc kinh doanh cho con giáp Hợi, nhờ sự phù trợ của một quý nhân đặc biệt.

Quý nhân này có thể là người bạn đời, cấp trên, thậm chí là một người bạn lâu ngày không gặp, muốn báo đáp ơn bạn đã từng giúp đỡ họ. Do đó, đây là thời điểm để bạn tận dụng cơ hội này và đạt được nhiều thành công trong việc kinh doanh.

*Thông tin mang tính tham khảo