3 tuổi sô mệnh năm nay vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, gặp hạn về tiền tài

3 tuổi sô mệnh năm nay vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, gặp hạn về tiền tài

3 con giáp năm nay gặp tam tai khó mà phất lên, gặp hạn về tiền tài, nhưng khi đã qua hạn này dễ đổi đời ngoạn mục.

Tuổi Tý

3 tuổi sô mệnh năm nay vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, gặp hạn về tiền 1
Ảnh minh họa Tuổi Tý

Tử vi của những người tuổi Tý trong năm Quý Mão 2023 vướng tam tai, vì vậy họ cần phải đặc biệt chú ý đến tài chính và tiết kiệm trong cuộc sống.

Năm nay là năm thứ hai tuổi Tý gặp Tam Tai, vì vậy họ cần phải tránh hoang phí và thận trọng trong các quyết định tài chính. Sức khỏe của người thân trong gia đình và chính bản thân cũng cần được quan tâm.

Ngoài ra, năm nay cũng có thể gặp nhiều khó khăn và vất vả, vì vậy người tuổi Tý cần phải cẩn trọng và đề phòng tai nạn thương tâm.

Tuổi Thân

3 tuổi sô mệnh năm nay vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, gặp hạn về tiền 2
Ảnh minh họa Tuổi Thân

Tử vi cho thấy trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân sẽ đối mặt với nhiều thách thức và biến động lớn, đặc biệt là trong công việc và kinh doanh, nhất là với những người mới khởi nghiệp.

Họ cũng có xu hướng làm việc đơn độc, khó nhờ vả được đồng nghiệp hay bạn bè. Việc này có thể dẫn đến tình trạng mất tiền, thất thu.

Do đó, năm nay người tuổi Thân nên cẩn trọng khi quyết định xuất hành hay các hành động quan trọng như xây nhà hay kết hôn.

Họ cần xem xét kỹ lưỡng để tránh rủi ro. Ngoài ra, cần đề phòng để tránh những thị phi và tai họa không mong muốn.

Tuổi Thìn

3 tuổi sô mệnh năm nay vừa Tam Tai vừa Thái Tuế, gặp hạn về tiền 3
Ảnh minh họa Tuổi Thìn

Trong năm Quý Mão 2023, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, kinh doanh và buôn bán sẽ gặp rắc rối, có nguy cơ mất tài sản và hao tài nặng.

Gia đình có thể trở nên căng thẳng vì xung đột về công việc và tài chính. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cần đề phòng bị trộm cắp tài sản hoặc gặp phải những vấn đề liên quan đến tiểu nhân.

Trong thời gian tới, người tuổi Thìn cần hạn chế đi lại, đặc biệt là khi tham gia giao thông vận tải, và cần chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe thể chất của mình.

Năm nay cũng là năm có nguy cơ mắc bệnh cao nên người tuổi Thìn cần đề phòng và chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt.

*Thông tin mang tính tham khảo